Tobe Link

Này thiên thần, em có biết:

Không có ngôi sao nào bị triệt

Trong đêm Thiên Chúa giáng sinh

Khải huyền khăn choàng che mặt

Giáo đường xưng tụng – Em Đồng Trinh.

Tôi là Lucifer – Thánh Thiện.

Bỗng nhiên sa xuống chân Đức Bà.

Sa thôi, chứ tôi hẳn không ngã.

Nơi em nằm thênh thang đồng hoa.

Sài Gòn mấy giờ chiều nước rút?

Tháp chuông tiếng chuông còn khô?

Tôi đang đi theo em qua phố.

Và sẽ ôm em…khi sương xuống mơ hồ.

Em là ai – Tôi là ai?

Vẽ Trái cấm giống như trái táo.

Tài phán định hai người dị giáo

Lưu đày vĩnh viễn đến Địa đàng.

Không thời gian, không không gian, không thế gian.

Tôi ngắm nhìn em, si mê em và xin yêu em.

Em tinh xảo nhất.

———————————-

https://i2.wp.com/vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/44/FC/ca-si-siu-black.jpg

😀

Haha…hehe

Trả lời

